THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG – MÙA MUA SẮM “SHOPPING SEASON 2022”

Thực hiện Kế hoạch số 1513/KH-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Công Thương đã phối hợp với Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải và Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 diễn ra 02 đợt:
 
Đợt 1: “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” từ ngày 15/6/2022 đến ngày 15/7/2022.
Đợt 2: “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân 2022” từ ngày 15/11/2022 đến ngày 15/12/2022
 
Trên tinh thần đó, Sở Công Thương phối hợp các đơn vị Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải và Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung 2021 với tên gọi “Shopping Season 2022” và được khai mạc ngày 15/6/2022 tại các địa điểm Trung tâm Thương mại: Vạn hạnh mall, Giga mall, Cresson mall, Aone mall, MM Mega Market, …

Chương trình khuyến mại tập trung mang lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại sâu đến người tiêu dùng. Sở Công Thương đã triển khai chương trình đến tất cả doanh nghiệp đang thực hiện chương trình khuyến mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên tới 100% (căn cứ khoản 4 và khoản 5 Điều 6 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ về Quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại).  
Các Doanh nghiệp, thương nhân, các hệ thống phân phối hiện đại (Siêu thị, Trung tâm thương mại, Cửa hàng tiện lợi) trên địa bàn Thành phố tham gia sẽ sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình, bao gồm: tên Chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” được gắn kèm với tên chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp (logo, slogan, banner, phướn, mock up,…) và đăng ký tham gia chương trình tại:
http://www.khuyenmaihcmc.vn/
http://congthuong.hochiminhcity.gov.vn/
 
Bên cạnh việc tổ chức Chương trình khuyến mại trên địa bàn Thành phố, Sở Công Thương sẽ tổ chức các hoạt động trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung – mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022:
- Hội chợ khuyến mại “Shopping Season” diễn ra từ ngày 28/6/2022 đến ngày 03/7/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành. Dự kiến mức khuyến mại từ 30% đến 100%. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng vào dịp chương trình phát động mùa mua sắm tập trung của Thành phố, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, đồng thời là dịp cho người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm chất lượng hàng hóa với mức khuyến mại tốt nhất.
- Hội chợ Hàng Việt Nam Xuất khẩu: dự kiến Tháng 11 năm 2022, Tổ chức hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm xuất khẩu để phục vụ người tiêu dùng trong nước và du khách.
Chương trình “Kết nối cung - cầu” giữa TP.HCM với các tỉnh/thành, Thời gian: dự kiến tháng 11/2022. Tổ chức các hoạt động kết nối cung – cầu giữa TP.HCM với các tỉnh/thành, hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Tập trung các nhóm đặc sản vùng miền, nông sản, hàng công nghiệp tiêu dùng và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 Thời gian dự kiến tháng 12/2022.  Nội dung: Trưng bày, mua bán các nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm,…và đặc sản vùng miền của các doanh nghiệp khu vực Đông Tây Nam bộ.
 Ngoài ra, cùng với các hoạt động tổ chức kết hợp, lồng ghép chương trình khuyến mại tập trung trong các chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch; các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao,… đã được Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt. Tạo nên chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung – mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 diễn ra trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
          Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” hướng đến xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại, thật sự là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại của Thành phố trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay./.
 
                   SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
 

Bài viết liên quan

HOTLINE
38.239.572