Vi vu mê say, tiền hoàn tay

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Thẻ tín dụng quốc tế (Thẻ TDQT) OCB MasterCard Lifestyle

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

Khách hàng cá nhân là chủ TDQT OCB MasterCard Lifestyle

Địa điểm:Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn
Thời gian:Từ ngày 01/01/2021 đến ngày 31/12/2021
Tổng giá trị giải thưởng:527.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

8.1. Hoàn tiền 5% khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard Lifestyle cho các giao dịch liên quan đến du lịch (vé máy bay, khách sạn) trong và ngoài nước. 8.2. Hoàn tiền 1% khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard Lifestyle cho các giao dịch chi tiêu ngoại tệ (không bao gồm các giao dịch đã được hoàn theo điều kiện 8.1 của mục này).

Nội dung chương trình:

10.1. Nội dung ưu đãi: Đối với mỗi giao dịch sử dụng thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard Lifestyle đáp ứng các điều kiện của chương trình (bao gồm các giao dịch được sử dụng bởi Chủ Thẻ chính và Chủ thẻ phụ), Chủ thẻ sẽ được hoàn tiền theo nội dung quy định tại Mục 8 nêu trên. Số tiền được hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản thẻ của Chủ thẻ chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. 10.2. Quy định chương trình: a. Số tiền hoàn tối thiểu: 100.000 VND/tháng, tối đa: 500.000 VND/tháng. b. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác. c. Số tiền hoàn được tính trên cơ sở các giao dịch hợp lệ được ghi nhận thành công trên tài khoản thẻ của Chủ thẻ. d. Giao dịch hợp lệ là các giao dịch thỏa mãn các điều kiện sau: - Giao dịch cho mục đích chi tiêu cá nhân được thực hiện bởi chủ thẻ chính và thẻ phụ sẽ được tính cho chủ thẻ chính này; - Được ghi nhận thành công trên tài khoản thẻ trong khoảng thời gian triển khai chương trình; - Giao dịch được thực hiện thuộc mã danh mục liên quan đến vận chuyển bằng máy bay, khách sạn, các giao dịch chi tiêu ngoại tệ; - Giao dịch không thuộc các giao dịch sau: (1) Rút tiền mặt; (2) chuyển khoản; (3)phí và lãi; (4) nạp tiền vào ví điện tử; (5) giao dịch trả góp phát sinh hàng tháng; (6) giao dịch thanh toán hóa đơn; (7) giao dịch chuyển tiền trên các trang thương mại điện tử; (8) giao dịch liên quan đến lệnh chuyển tiền, séc du lịch, game, đánh cược, xổ số, cờ bạc; (9) giao dịch chuyển đổi ngoại tệ; (10) giao dịch mua bán chứng khoán, ngoại hối; (11) giao dịch liên quan đến quảng cáo (Facebook, Google…); và (12) các giao dịch khác do OCB quy định từng thời kỳ. e. Tỷ lệ hoàn tiền và danh mục hoàn tiền sẽ do OCB quy định từng thời điểm và được thông báo đến khách hàng và cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định; danh mục hoàn tiền được xác định tùy thuộc vào mã danh mục (MCC) do điểm chấp nhận thẻ đăng ký với Tổ chức thẻ Quốc tế (TCTQT), OCB không chịu trách nhiệm nếu điểm chấp nhận thẻ đăng ký không đúng với TCTQT hoặc trong trường hợp có sự điều chỉnh thay đổi mà TCTQT và/hoặc điểm chấp nhận thẻ không thông báo với OCB. f. OCB sẽ hủy bỏ số tiền hoàn trong trường hợp giao dịch hợp lệ bị hoàn, hủy, vô hiệu. Nếu số tiền hoàn của các giao dịch bị hủy bỏ lớn hơn số tiền hoàn tích lũy hiện có thì số tiền hoàn tích lũy sẽ được ghi âm và cấn trừ vào số tiền hoàn của các Giao dịch hợp lệ mới. g. OCB có quyền từ chối hoàn tiền hoặc yêu cầu chủ thẻ hoàn trả số tiền mà OCB đã hoàn cho khách hàng trong trường hợp OCB có đủ căn cứ chứng minh giải thưởng khách hàng được nhận căn cứ trên giao dịch không hợp lệ, giao dịch nghi ngờ trục lợi, giao dịch bị pháp luật cấm hoặc hạn chế. h. OCB sẽ hoàn tiền cho khách hàng vào tài khoản thẻ chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. i. OCB sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình tại website: https://www.ocb.com.vn. j. OCB có toàn quyền thay đổi, hủy bỏ, sửa đổi thể lệ chương trình này khi có sự thay đổi đối với quy định, luật lệ hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào để phù hợp với quy định của Pháp luật. k. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OCB sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với Chủ thẻ. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật. l. Bất cứ khoản thuế, phí, lệ phí hay các nghĩa vụ khác phải trả cho chính phủ hoặc tổ chức nào khác có thể phát sinh từ chương trình này thuộc trách nhiệm của Chủ thẻ. m. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1800 6678.

Sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Sản phẩm liên quan

Tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017
Bắt đầu: 19/12/2016
Kết thúc: 29/06/2022
Chăm sóc khách hàng ưu tiên
Bắt đầu: 01/06/2017
Kết thúc: 01/06/2027
Everyday Reward Plus - Chương trình khách hàng thân thiết
Bắt đầu: 22/06/2017
Kết thúc: 31/12/2022
Chương trình hoàn phí thường niên
Bắt đầu: 20/10/2017
Kết thúc: 31/12/2022
HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI NƯỚC NGA
Bắt đầu: 14/12/2017
Kết thúc: 15/11/2022
Tưng bừng khai trương – Quà tặng trao tay
Bắt đầu: 04/01/2018
Kết thúc: 31/03/3018
HOTLINE
38.239.572