Quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng KYC 2 thành công.

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Tiền mặt

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Ví điện tử SmartPay do Công ty CP TM-DV Mạng Lưới Thông Minh (“SmartNet”) cung cấp và quản lý.

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

Áp dụng cho Khách hàng đã mở ví điện tử SmartPay, thực hiện KYC 2 trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại và thỏa các điều kiện trong Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại.

Địa điểm:Tất cả quận/huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ ngày 29/08/2022 đến ngày 31/12/2022
Tổng giá trị giải thưởng:240.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

Không

Nội dung chương trình:

Trong thời gian khuyến mại, SmartNet sẽ: - Tặng mã quà tặng 20.000 VND cho khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, cáp, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau với giá trị từ 100.000 VND/hóa đơn trở lên. - Tặng mã quà tặng 10.000 VND cho khách hàng nạp trực tiếp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại từ 50.000 VND trở lên - Tặng 02 mã quà tặng quét thanh toán bằng mã QR trị giá mỗi mã 10.000 VND, mỗi mã quà tặng áp dụng cho giao dịch từ 50.000 VND. - Mã quà tặng có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/12/2022. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC - Khách hàng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartPay/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị. - Khách hàng phải đăng ký KYC đầy đủ và hợp lệ và hoàn tất đăng ký liên kết ngân hàng hợp lệ theo quy định của SmartNet trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại. - Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng mặc nhiên đồng ý và chấp thuận các điều khoản và điều kiện trong Thể lệ của Chương trình khuyến mại này. - SmartNet có quyền từ chối áp dụng Chương trình khuyến mại này đối với những Khách hàng mà SmartNet nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ Chương trình. - SmartNet có quyền huỷ kết quả/thu hồi tiền thưởng trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ, lợi dụng Chương trình khuyến mại để trục lợi hoặc các hành vi khác không đúng với quy định của Chương trình. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả tiền thưởng đã nhận được cho SmartNet. - Khi phát sinh khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Chương trình khuyến mại, SmartNet sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ Chương trình. - Khách hàng được nhận khoản khuyến mại theo Chương trình này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế khác, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế và/hoặc phí, lệ phí khác theo quy định, Khách hàng chấp thuận việc SmartNet sẽ khấu trừ khoản thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên giá trị khuyến mại mà Khách hàng đã nhận và thay mặt Khách hàng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Sản phẩm liên quan

HOTLINE
38.239.572