Mở thẻ ngay – Tiền hoàn mê say

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ của Khách hàng

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) OCB Doctor Mastercard Platinum phát hành từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 và phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, thẻ Com-B).

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

Khách hàng cá nhân là chủ thẻ TDQT OCB Doctor Mastercard Platinum phát hành từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 và phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, thẻ Com-B) Cán bộ nhân viên OCB không được tham gia chương trình này.

Địa điểm:Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn
Thời gian:Từ ngày 01/01/2021 đến ngày 15/02/2022
Tổng giá trị giải thưởng:750.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

Trong thời gian triển khai chương trình, hoàn tiền 1.000.000 đồng cho chủ thẻ TDQT OCB Doctor Mastercard Platinum phát hành từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 và phát sinh doanh số giao dịch thanh toán tích lũy từ 10.000.000 đồng trở lên trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Nội dung chương trình:

Trong thời gian triển khai chương trình, hoàn tiền 1.000.000 đồng cho chủ thẻ TDQT OCB Doctor Mastercard Platinum phát hành từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 và phát sinh doanh số giao dịch thanh toán lũy từ 10.000.000 đồng trở lên trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Lưu ý: *Thẻ hợp lệ - Là thẻ TDQT OCB Doctor Mastercard Platinum phát hành từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 và phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, thẻ Com-B); - Là thẻ không bị khóa (do KH yêu cầu khóa hoặc thẻ bị mất cắp/thất lạc…) và còn hiệu lực trong thời điểm OCB xét hoàn tiền. - Thẻ có giao dịch thanh toán hợp lệ và không bị hủy trong thời gian OCB xét hoàn tiền. *Giao dịch thanh toán hợp lệ - Các giao dịch phải được hạch toán vào hệ thống OCB trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. - Giao dịch hợp lệ là giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ phát sinh, báo nợ thành công vào hệ thống OCB, không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, giao dịch chuyển khoản, giao dịch thu phí/lãi, giao dịch nạp tiền (topup) vào ví điện tử, giao dịch hủy/ hoàn trả, giao dịch giả mạo/ gian lận, giao dịch khiếu nại, lợi dụng chương trình, giao dịch đang tra soát với OCB. - Ưu đãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ chính. Giao dịch của thẻ phụ được tính cho thẻ chính. - KH giao dịch bằng nhiều thẻ thì giao dịch được tính riêng cho từng tài khoản thẻ. - OCB có quyền từ chối trao thưởng mà không cần báo trước hoặc yêu cầu chủ thẻ hoàn trả giải thưởng mà OCB đã trao tặng cho KH trong trường hợp OCB có đủ căn cứ chứng minh giải thưởng KH được nhận căn cứ trên giao dịch không hợp lệ, giao dịch nghi ngờ trục lợi, giao dịch bị pháp luật cấm hoặc hạn chế, hoặc không phục vụ cho mục đích cá nhân. *Các quy định khác: - Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ mở mới khác của OCB. - OCB sẽ chi thưởng cho KH vào tài khoản thẻ TDQT theo hình thức ghi có vào tài khoản thẻ chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. - OCB sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình và danh sách trả thưởng tại website: https://www.ocb.com.vn. - Trong trường hợp OCB nghi ngờ dấu hiệu trục lợi, sử dụng thẻ sai mục đích, mua bán khống… OCB có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp hóa đơn hàng hóa dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật trước khi trao thưởng theo thể lệ. Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày OCB thực hiện thông báo, nếu chủ thẻ không cung cấp chứng từ/ hóa đơn hàng hóa dịch vụ hợp lệ cho OCB, OCB có quyền từ chối hoàn tiền và/hoặc điều chỉnh thu hồi lại số tiền đã hoàn vào tài khoản thẻ tín dụng của KH. - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OCB có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật. - Mọi thắc mắc của KH liên quan đến chương trình khuyến mãi, KH vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ KH 1800 6678.

Sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Sản phẩm liên quan

Tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017
Bắt đầu: 19/12/2016
Kết thúc: 29/06/2022
Chăm sóc khách hàng ưu tiên
Bắt đầu: 01/06/2017
Kết thúc: 01/06/2027
Everyday Reward Plus - Chương trình khách hàng thân thiết
Bắt đầu: 22/06/2017
Kết thúc: 31/12/2022
Chương trình hoàn phí thường niên
Bắt đầu: 20/10/2017
Kết thúc: 31/12/2022
HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI NƯỚC NGA
Bắt đầu: 14/12/2017
Kết thúc: 15/11/2022
Tưng bừng khai trương – Quà tặng trao tay
Bắt đầu: 04/01/2018
Kết thúc: 31/03/3018
HOTLINE
38.239.572