Chính sách gắn kết khách hàng (Tên gọi đặt theo tiếng Anh: ACB Blue Rewards)

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Sản phẩm dịch vụ của ACB/evoucher/ đổi sang điểm tích lũy của tổ chức khác (ví dụ: dặm bay Vietnam Airlines)

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Tất cả sản phẩm/ dịch vụ khách hàng sử dụng và tạo ra thu nhập cho ACB. Tuy nhiên, trong từng thời kỳ tùy theo định hướng kinh doanh mà ACB sẽ công bố sản phẩm/ dịch vụ được tích điểm và thang điểm tích lũy tương ứng

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

- Áp dụng cho cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài có đủ năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự. - Cán bộ, nhân viên ACB được tham gia chương trình này.

Địa điểm:Tất cả quận/huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ ngày 25/04/2019 đến ngày 31/12/2021
Tổng giá trị giải thưởng:13.200.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

* Giải thưởng tương ứng với điểm thưởng tích lũy như sau: - Điểm thưởng tích lũy từ 200 đến dưới 1.100 điểm: voucher phí dịch vụ ACB - Điểm thưởng tích lũy từ 1.100 điểm trở lên: khách hàng có 3 lựa chọn sau: + Voucher phí dịch vụ ACB + Evoucher + Điểm của tổ chức khác (Vietnam Airlines) * Điểm thưởng có thể quy đổi thành nhiều quà tặng khác nhau theo thông báo của ACB tại từng thời điểm

Nội dung chương trình:

Chi tiết xem file đính kèm

Sản phẩm của Ngân Hàng TMCP Á Châu

Sản phẩm liên quan

Tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017
Bắt đầu: 19/12/2016
Kết thúc: 29/06/2022
Chăm sóc khách hàng ưu tiên
Bắt đầu: 01/06/2017
Kết thúc: 01/06/2027
Chương trình điểm thưởng Shinhan
Bắt đầu: 06/06/2017
Kết thúc: 31/12/2020
Everyday Reward Plus - Chương trình khách hàng thân thiết
Bắt đầu: 22/06/2017
Kết thúc: 31/12/2022
Chương trình hoàn phí thường niên
Bắt đầu: 20/10/2017
Kết thúc: 31/12/2022
HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI NƯỚC NGA
Bắt đầu: 14/12/2017
Kết thúc: 15/11/2022
HOTLINE
38.239.572