Khách hàng thân thiết Nhãn hàng Lipcare, Sunplay, Selsun, Hada Labo tháng 4, 5, 6 năm 2020
số tiền tường ứng % doanh số bán hàng
Nhãn hàng LIPCARE, SUNPLAY, SELSUN, HADA LABO
Nhà thuốc, Cửa hàng
Không có
- Khách hàng thân thiết nhãn hàng LIPCARE: Nhà thuốc, Cửa hàng khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết nhãn hàng LIPCARE tháng 4, 5, 6 năm 2020” và đạt doanh số tăng trưởng 103% so với cùng kỳ tháng 4, 5, 6 năm 2019 sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 3% trên doanh số đạt được bằng hình thức khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc chuyển khoản vào tài khoản khách hàng. - Khách hàng thiết nhãn hàng SUNPLAY: Nhà thuốc, Cửa hàng khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết nhãn hàng SUNPLAY tháng 4, 5, 6 năm 2020” và đạt doanh số tăng trưởng 120% so với tháng 4, 5, 6 năm 2019 sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 3% trên doanh số đạt được bằng hình thức khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc chuyển khoản vào tài khoản khách hàng. - Khách hàng thiết nhãn hàng SELSUN: Nhà thuốc, Cửa hàng khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết nhãn hàng SELSUN tháng 4, 5, 6 năm 2020” và đạt doanh số tăng trưởng 125% so với cùng kỳ tháng 4, 5, 6 năm 2019 sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 3% trên doanh số đạt được bằng hình thức khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc chuyển khoản vào tài khoản khách hàng. - Khách hàng thiết nhãn hàng HADA LABO: Nhà thuốc, Cửa hàng khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết nhãn hàng HADA LABO tháng 4, 5, 6 năm 2020” và đạt doanh số tăng trưởng 125% so với cùng kỳ tháng 4, 5, 6 năm 2019 sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 3% trên doanh số đạt được bằng hình thức khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc chuyển khoản vào tài khoản khách hàng.