Hoàn tiền mọi giao dịch chi tiêu cho thẻ Ghi nợ quốc tế Mastercard Passport Debit

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Thẻ ghi nợ quốc tế (GNQT) OCB Mastercard Passport Debit

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

Khách hàng cá nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: - Là chủ thẻ Ghi nợ quốc tế OCB Mastercard Passport Debit (bao gồm thẻ chính và phụ) do OCB phát hành. - Không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ điều khoản điều kiện nào tại Điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ ghi nợ OCB. - Cán bộ nhân viên OCB và các công ty trực thuộc được tham gia chương trình này

Địa điểm:Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn
Thời gian:Từ ngày 01/02/2022 đến ngày 31/12/2022
Tổng giá trị giải thưởng:842.900.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

Khách hàng đáp ứng các điều kiện của chương trình sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng cụ thể: - Hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến và 0.5% cho mọi giao dịch thanh toán qua POS được ghi nhận vào hệ thống OCB trong tháng. - Tháng cuối cùng triển khai chương trình, OCB chấp nhận các giao dịch có bút toán được ghi nhận thành công vào hệ thống OCB chậm nhất 07 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. - Mỗi khách hàng được hoàn tối đa 500.000 VNĐ/tháng. - Số tiền hoàn là bội số của 10.000 VNĐ và được làm tròn xuống. Ví dụ, số tiền quy đổi theo tỷ lệ trong tháng 02/2021 của KH là 137,000 VNĐ thì số tiền KH thực nhận vào tài khoản thẻ sẽ là 130,000 VNĐ.

Nội dung chương trình:

10.1. Trước khi OCB thực hiện hoàn tiền, nếu OCB xác định được (Khách hàng) KH/ thẻ vi phạm một (01) trong các quy định dưới đây, kết quả trúng thưởng của KH sẽ bị hủy và OCB sẽ không phải hoàn trả, gia hạn việc trả thưởng này: - KH vi phạm/ không đáp ứng bất kỳ điều kiện nào của Chương trình này. - KH hủy thẻ/ bị hủy thẻ. - Thẻ bị khóa do KH yêu cầu hoặc OCB thực hiện do KH vi phạm điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng cá nhân OCB, bao gồm nhưng không giới hạn bởi lý do chậm thanh toán thẻ. - Thẻ hết hạn sử dụng. - Thẻ chuyển thành một loại sản phẩm thẻ tín dụng khác của OCB. 10.2. Giao dịch hợp lệ là giao dịch thỏa mãn các điều kiện sau: - Thực hiện chi tiêu, thanh toán thẻ cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp của chính Chủ thẻ qua POS và internet tại các Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trong thời hạn triển khai chương trình và bút toán được ghi nhận trên hệ thống thẻ OCB chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. - Giao dịch được thực hiện bởi chủ thẻ chính và thẻ phụ sẽ được tính cho chủ thẻ chính này. - Số tiền được tính vào giá trị chi tiêu hợp lệ không bao gồm các giao dịch dưới đây: (1) Giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, (2) Giao dịch thu phí/ lãi, (3) Giao dịch liên quan đến hoạt động đánh bạc (MCC 7801, 7802, 7995, 9754), (4) Giao dịch hủy/ hoàn trả, (5) Giao dịch giả mạo/ gian lận hoặc lạm dụng chương trình khuyến mại (6) giao dịch đang trong quá trình tra soát, xử lý khiếu nại (Sau đây gọi là giao dịch không hợp lệ hưởng khuyến mại) 10.3. Quy định về xử lý các giao dịch không hợp lệ hưởng khuyến mại: - Bất cứ giao dịch Thẻ nào phải hoàn trả mà KH đã được hưởng khuyến mại đối với số tiền của giao dịch đó, KH có nghĩa vụ trả lại cho OCB Số tiền hoàn lại tương ứng. Số tiền hoàn lại tương ứng sẽ được OCB ghi nhận với giá trị âm (Ghi Nợ) vào Tài khoản thẻ của KH. - Bất cứ giao dịch bào của KH trúng thưởng mà OCB nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng ưu đãi của chương trình) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác, OCB có quyền yêu cầu KH cung cấp Tài liệu chứng minh giao dịch để kiểm tra. Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày OCB gửi yêu cầu cung cấp, KH có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ Tài liệu chứng minh giao dịch để OCB kiểm tra. + Để hạn chế các trường hợp KH lạm dụng khuyến mại, ngay khi yêu cầu cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch, OCB sẽ Ghi Nợ vào tài khoản Thẻ của KH Số tiền hoàn lại tương ứng với số tiền các giao dịch KH phải cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch (Số tiền hoàn lại Ghi Nợ) + Trường hợp OCB xác định Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch là phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng OCB của KH là hợp lệ theo Thể lệ chương trình này, số tiền chi tiêu của giao dịch đó sẽ được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này, OCB sẽ hủy việc Ghi Nợ đối với Số tiền hoàn lại tương ứng với số tiền các giao dịch đủ điều kiện hưởng khuyến mại. + Trường hợp KH không cung cấp/cung cấp không đầy đủ Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch trong thời hạn OCB yêu cầu và/hoặc OCB xác định Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch là không phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng OCB của KH không hợp lệ, số tiền chi tiêu của các giao dịch đó sẽ không được tính vào số tiền chi tiêu hưởng ưu đãi của chương trình này. - Tổng Số tiền hoàn lại Ghi Nợ sau khi được ghi nợ vào tài khoản thẻ của KH, sẽ được xem như một khoản nợ trong Bảng thông báo giao dịch và KH có nghĩa vụ hoàn trả số tiền này cho OCB ngay cả trong trường hợp thẻ bị hủy hiệu lực. 10.4. Nếu trong trường hợp có nhiều KH cùng đạt điều kiện hưởng khuyến mại và vượt ngân sách chương trình, OCB sẽ chọn KH theo thứ tự ưu tiên trước hết: - Tổng giá trị giao dịch hợp lệ cao nhất. - Trường hợp có nhiều KH có cùng tổng giá trị giao dịch hợp lệ, lựa chọn KH đạt tổng giá trị đó sớm nhất. 10.5. Quy định khác (Chi tiết theo thể lệ đính kèm)

Sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Sản phẩm liên quan

HOTLINE
38.239.572