Hoàn Phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ tín dụng quốc tế OCB
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng
Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) OCB (thẻ chính/ phụ) phát hành mới/ gia hạn từ ngày 01/01/2022 đến 31/12/2022 (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, thẻ Com-B, sau đây gọi tắt là Thẻ)
Khách hàng cá nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: - Là chủ thẻ OCB (bao gồm thẻ chính và phụ) được phát hành mới (phát hành lần đầu) hoặc được gia hạn trong Thời gian khuyến mại (không bao gồm thẻ do Com-B phát hành). - Không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ điều khoản điều kiện nào tại Điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng OCB dành cho khách hàng cá nhân. - Thực hiện chi tiêu, thanh toán thẻ cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp của chính Chủ thẻ qua POS và internet tại các Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) và bút toán được ghi nhận trên hệ thống thẻ OCB trong vòng 45 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành (sau đây gọi là Thời gian giao dịch) và có tổng giá trị chi tiêu tích lũy thỏa mãn điều kiện của chương trình. - Không phải là Cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).
Khách hàng đáp ứng các điều kiện của chương trình sẽ được hoàn phí thường niên đã thu vào tài khoản thẻ của khách hàng.
10.1. Khách hàng sẽ được hoàn phí thường niên (PTN) năm đầu tiên OCB đã thu nếu: - Thẻ Tín dụng quốc tế hạng Vàng: Hoàn PTN 399.000 VNĐ cho Khách hàng có tổng giá trị chi tiêu tích lũy trong Thời gian giao dịch từ 1.000.000 đồng trở lên. - Thẻ Tín dụng quốc tế hạng Platinum: Hoàn PTN 999.000 VNĐ cho Khách hàng có tổng giá trị chi tiêu tích lũy trong Thời gian giao dịch từ 3.000.000 đồng trở lên. 10.2. Trước khi OCB thực hiện hoàn tiền, nếu OCB xác định được KH/ thẻ vi phạm một (01) trong các quy định dưới đây, kết quả trúng thưởng của KH sẽ bị hủy và OCB sẽ không phải hoàn trả, gia hạn việc trả thưởng này: - KH vi phạm/ không đáp ứng bất kỳ quy định nào của Chương trình này. - KH hủy thẻ/ bị hủy thẻ. - Thẻ bị khóa do KH yêu cầu hoặc OCB thực hiện do KH vi phạm điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng cá nhân OCB, bao gồm nhưng không giới hạn bởi lý do chậm thanh toán thẻ. - Thẻ hết hạn sử dụng - Thẻ chuyển thành một loại sản phẩm thẻ tín dụng khác của OCB. - KH không còn đủ tư cách pháp nhân theo Pháp luật hiện hành. 10.3. Số tiền được tính vào giá trị chi tiêu hợp lệ không bao gồm các giao dịch dưới đây: (1) Giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, (2) Giao dịch thu phí/ lãi, (3) Giao dịch liên quan đến hoạt động đánh bạc (MCC 7801, 7802, 7995, 9754), (4) Giao dịch hủy/ hoàn trả, (5) Giao dịch giả mạo/ gian lận hoặc lạm dụng chương trình khuyến mại (6) giao dịch đang trong quá trình tra soát, xử lý khiếu nại (Sau đây gọi là giao dịch không hợp lệ hưởng khuyến mại) 10.4. Quy định về xử lý các giao dịch không hợp lệ hưởng khuyến mại: - Bất cứ giao dịch Thẻ nào phải hoàn trả mà KH đã được hưởng khuyến mại đối với số tiền của giao dịch đó, KH có nghĩa vụ trả lại cho OCB Số tiền hoàn lại tương ứng. Số tiền hoàn lại tương ứng sẽ được OCB ghi nhận với giá trị âm (Ghi Nợ) vào Tài khoản thẻ của KH. - Bất cứ giao dịch nào của KH trúng thưởng mà OCB nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng ưu đãi của chương trình) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác, OCB có quyền yêu cầu KH cung cấp Tài liệu chứng minh giao dịch để kiểm tra. Trong thời gian 5 ngày làm việc kể từ ngày OCB gửi yêu cầu cung cấp, KH có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ Tài liệu chứng minh giao dịch để OCB kiểm tra. + Để hạn chế các trường hợp KH lạm dụng khuyến mại, ngay khi yêu cầu cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch, OCB sẽ Ghi Nợ vào tài khoản Thẻ của KH Số tiền hoàn lại tương ứng với số tiền các giao dịch KH phải cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch (Số tiền hoàn lại Ghi Nợ) + Trường hợp OCB xác định Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch là phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng OCB của KH là hợp lệ theo Thể lệ chương trình này, số tiền chi tiêu của giao dịch đó sẽ được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này, OCB sẽ hủy việc Ghi Nợ đối với Số tiền hoàn lại tương ứng với số tiền các giao dịch đủ điều kiện hưởng khuyến mại. + Trường hợp KH không cung cấp/cung cấp không đầy đủ Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch trong thời hạn OCB yêu cầu và/hoặc OCB xác định Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch là không phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng OCB của KH không hợp lệ, số tiền chi tiêu của các giao dịch đó sẽ không được tính vào số tiền chi tiêu hưởng ưu đãi của chương trình này. 10.5. Tổng Số tiền hoàn lại Ghi Nợ sau khi được ghi nợ vào tài khoản thẻ của KH, sẽ được xem như một khoản nợ trong Bảng thông báo giao dịch và KH có nghĩa vụ hoàn trả số tiền này cho OCB ngay cả trong trường hợp thẻ bị hủy hiệu lực. 10.6. Nếu trong trường hợp có nhiều KH cùng đạt điều kiện hưởng khuyến mại và vượt ngân sách chương trình, OCB sẽ chọn KH theo thứ tự ưu tiên trước hết: - Tổng giá trị giao dịch hợp lệ cao nhất. - Trường hợp có nhiều KH có cùng tổng giá trị giao dịch hợp lệ, lựa chọn KH đạt tổng giá trị đó sớm nhất.
Sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Sản phẩm liên quan





