Chi tiêu sành điệu, nhận ngay tiền triệu

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) OCB MasterCard Platinum phát hành mới/ tái cấp từ ngày 14/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021 (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, thẻ Com-B).

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền
Đối tượng được khuyến mại:

- Khách hàng cá nhân là chủ thẻ TDQT OCB MasterCard Platinum phát hành mới/ tái cấp thẻ từ ngày 14/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021 (không bao gồm thẻ Doanh nghiệp, Com-B). - Cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và các công ty trực thuộc được tham gia chương trình này.

Địa điểm:Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn
Thời gian:Từ ngày 14/01/2021 đến ngày 31/12/2021
Tổng giá trị giải thưởng:1.270.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

Khách hàng đáp ứng các điều kiện của chương trình sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng: - Hoàn 5%, tối đa 500,000 VNĐ/thẻ/tháng cho các giao dịch thuộc nhóm ngành mua sắm thiết bị công nghệ, điện tử, điện máy (Mã danh mục (MCC) được ghi nhận trên hệ thống của OCB: 4812, 4814, 4816, 5044, 5045, 5046, 5047, 5065, 5732, 5734, 5997, 7622, 7629) - Hoàn 3%, tối đa 500,000 VNĐ/thẻ/tháng cho các giao dịch thuộc nhóm ngành ăn uống (Mã danh mục (MCC) được ghi nhận trên hệ thống của OCB: 5422, 5441, 5451, 5462, 5499, 5811, 5812, 5813, 5814, 5921)

Nội dung chương trình:

10.1. Hoàn tiền cho các Khách hàng đáp ứng các điều kiện sau: - Khách hàng là chủ thẻ TDQT OCB MasterCard Platinum được OCB phát hành mới/ tái cấp thẻ từ ngày 14/01/2021 đến ngày 31/12/2021. TDQT OCB MasterCard Platinum của khách hàng phải đáp ứng các điều kiện quy định tại Mục 10.2 Thông báo này; - OCB chỉ hoàn tiền cho Khách hàng đạt số tiền hoàn tối thiểu từ 100,000 VNĐ/thẻ/tháng. 10.2. Thẻ hợp lệ - Là thẻ không bị khóa (do khách hàng yêu cầu khóa hoặc thẻ bị mất cắp/thất lạc,…) và còn hiệu lực trong thời điểm OCB xét hoàn tiền . - Thẻ có giao dịch thanh toán hợp lệ theo quy định tại Mục 10.3 và không bị hủy trong thời gian OCB xét hoàn tiền. 10.3. Giao dịch thanh toán hợp lệ - Giao dịch hợp lệ là giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ tại các MCC nêu tại mục 8, phát sinh và báo nợ thành công vào hệ thống OCB, không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, giao dịch chuyển khoản, giao dịch thu phí/lãi, giao dịch nạp tiền (topup) vào ví điện tử, giao dịch chuyển tiền trên các trang thương mại điện từ, giao dịch liên quan đến lệnh chuyển tiền, séc, game, đánh cược, xổ số, cờ bạc, giao dịch chuyển đổi ngoại tệ, giao dịch mua bán chứng khoán/ngoại hối, giao dịch liên quan đến quảng cáo (Facebook, Google...), giao dịch hủy/ hoàn trả, giao dịch giả mạo/ gian lận, giao dịch khiếu nại, lợi dụng chương trình, giao dịch đang tra soát với OCB và các giao dịch khác do OCB quy định từng thời kỳ. - Các giao dịch phải được hạch toán vào hệ thống OCB trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. - Ưu đãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ chính. Giao dịch của thẻ phụ được tính cho thẻ chính. - Khách hàng giao dịch bằng nhiều thẻ thì giao dịch được tính riêng cho từng tài khoản thẻ. - OCB có quyền từ chối hoàn tiền hoặc yêu cầu chủ thẻ hoàn trả tiền mà OCB đã hoàn cho khách hàng trong trường hợp OCB có đủ căn cứ chứng minh giải thưởng khách hàng được nhận căn cứ trên giao dịch không hợp lệ, giao dịch nghi ngờ trục lợi, giao dịch bị pháp luật cấm hoặc hạn chế. 10.4. Các quy định khác: - Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ OCB MasterCard Platinum khác của OCB (ngoại trừ chương trình hoàn phí thường niên). - Doanh số giao dịch và số tiền được hoàn lại sẽ được OCB xác định và hoàn vào tài khoản thẻ tín dụng quốc tế OCB của Khách hàng theo tháng. Trường hợp phát sinh sự cố/sai sót, OCB sẽ hoàn tiền cho Khách hàng sau khi đã khắc phục được các sự cố/sai sót này nhưng không quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. - OCB sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình tại website: https://www.ocb.com.vn. - Danh mục hoàn tiền được xác định tùy thuộc vào mã danh mục (MCC) do đơn vị chấp nhận thẻ đăng ký với Tổ chức thẻ Quốc tế (TCTQT), OCB không chịu trách nhiệm nếu điểm chấp nhận thẻ đăng ký không đúng với TCTQT hoặc trong trường hợp có sự điều chỉnh thay đổi mà TCTQT và/hoặc điểm chấp nhận thẻ không thông báo với OCB. - Trong trường hợp OCB nghi ngờ dấu hiệu trục lợi, sử dụng thẻ sai mục đích, mua bán khống… OCB có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp hóa đơn hàng hóa dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật trước khi trao thưởng theo thể lệ. Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày OCB thực hiện thông báo, nếu chủ thẻ không cung cấp chứng từ/ hóa đơn hàng hóa dịch vụ hợp lệ cho OCB, OCB có quyền từ chối hoàn tiền và/hoặc điều chỉnh thu hồi lại tiền đã hoàn vào tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng. - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OCB có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật. - Bất cứ khoản thuế, phí, lệ phí hay các nghĩa vụ khác phải trả cho chính phủ hoặc tổ chức nào khác có thể phát sinh từ chương trình này thuộc trách nhiệm của Chủ thẻ. - Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1800 6678.

Sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Omni Rewards
Bắt đầu: 06/06/2022
Kết thúc: 06/06/2024

Sản phẩm liên quan

HOTLINE
38.239.572