Tặng điểm thưởng cho khách hàng “Đánh giá” sản phẩm, dịch vụ trên allKET
Tặng điểm thưởng cho khách hàng
Tất cả hàng hóa, dịch trên sàn TMĐT allKET được người tiêu dùng lựa chọn mua bằng cách khởi tạo đơn hàng.
Thành viên (người mua hàng) trên ứng dụng thương mại điện tử allKET
- Tặng điểm thưởng cho Thành viên (người mua hàng) đã khởi tạo đơn hàng thành công và Thực hiện “Đánh giá” sản phẩm/dịch vụ của allKET. - Với mỗi đơn hàng, người mua hàng được “Đánh giá” một lần; Với mỗi “Đánh giá”, người mua hàng được tặng 1.000 (một ngàn) điểm thưởng tương đương với 1.000 (một ngàn) đồng. - Điểm thưởng sẽ được tích lũy trong Mục “Điểm”. Thành viên (người mua hàng) được sử dụng điểm thưởng để trừ vào các Đơn hàng kế tiếp trên allKET.
- Thành viên (người mua hàng) của allKET sẽ được tặng điểm thưởng để tích lũy và sử dụng khi thực hiện các bước sau: Bước 1: Khởi tạo Đơn hàng để mua hàng hóa/sử dụng dịch vụ trên allKET. Bước 2: Chọn mục “Đánh giá” => Chọn Đơn hàng đã thành công và Thực hiện đánh giá sản phẩm dịch vụ của allKET bằng cách gửi hình ảnh sản phẩm đã mua và ghi cảm nhận, ý kiến của mình, về hàng hóa/dịch vụ của allKET. - Ngay sau khi hoàn thành đánh giá, thành viên allKET sẽ nhận được 1.000 (một ngàn) điểm tương đương với 1.000 (một ngàn) đồng. - Với mỗi đơn hàng, người mua hàng được “Đánh giá” một lần; - Điểm thưởng sẽ được tích lũy trong Mục “Điểm”. Thành viên (người mua hàng) được sử dụng điểm thưởng để trừ vào các Đơn hàng kế tiếp trên allKET.