CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Các dịch vụ, quyền lợi cho Hội viên theo qui định của từng hạng thẻ

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Dịch vụ thay thế phụ tùng, phụ kiện và bảo dưỡng, sửa chữa tại Hyundai Ngọc An.

Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
Đối tượng được khuyến mại:

Tất cả các khách hàng (cá nhân hoặ Công ty/Tổ chức) vào làm dịch vụ (bao gồm thay thế phụ tùng, phụ kiện và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa) và sở hữu thẻ Hội viên do Hyundai Ngọc An phát hành tại địa chỉ khuyến mại.

Địa điểm:Quận Thủ Đức
Thời gian:Từ ngày 08/01/2022 đến ngày 31/12/2023
Tổng giá trị giải thưởng:3.600.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

Không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.

Nội dung chương trình:

- Khách hàng là cá nhân hoặc Công ty/tổ chức có làm dịch vụ (bao gồm thay thế phụ tùng, phụ kiện và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa) tại Công ty Cổ Phần ô Tô Tân Ngọc An (Hyundai Ngọc An) có nhu cầu tham gia chương trình “Thẻ Hội Viên khách hàng thân thiết” " sẽ phải điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận vào form đăng ký theo quy định của chương trình. Sau khi được cấp thẻ khách hàng sẽ là Hội Viên - Việc đăng ký thẻ được áp dụng cho chủ xe, đối với khách hàng là Công ty/ Tổ chức thì chủ thẻ có thể là tên Công ty/Tổ chức hoặc Giám Đốc. - Khách hàng có thẻ được tích lũy điểm sau khi thanh toán đầy đủ, với hệ số tích lũy: 1 vnđ = 1 điểm. (Số điểm tích lũy dựa trên số tiền thanh toán bao gồm vat, không bao gồm số tiền được bảo hiểm chi trả). - Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Thẻ hội viên khách hàng thân thiết sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có 2 chức năng: 1. Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay còn gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mổi kỳ xét hạng, sau một kỳ xét hạng hoặc khi khách hàng lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0. 2. Điểm tích lũy tiêu dùng được tích lũy với hệ số 1vnđ =1 điểm (số điểm tích lũy dựa trên số tiền khách hàng thanh toán bao gồm vat, không bao gồm số tiền được bảo hiểm chi trả). Điểm tích lũy tiêu dùng chỉ được sử dụng trừ vào lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại Công ty. Điểm tích lũy tiêu dùng không có thời hạn sử dụng và không được chi trả cho khách hàng bằng tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán chuyển nhượng cho người khác. - Điều kiện cho các hạng thẻ hội viên khách hàng thân thiết: Thẻ hội viên tiêu chuẩn: Điều kiện xét hạng: -Có lượt dịch vụ >=1 lượt/kỳ; số tiền làm dịch vụ có phát sinh >0đ; là khách hàng mua xe mới Điều kiện xét duy trì hạng: không. Thẻ hội viên vàng: Điều kiện xét lên hạng: Là hội viên tiêu chuẩn; Có lượt dịch vụ >=4 lượt/kỳ; số tiền làm dịch vụ trong kỳ>= 8.000.000 đ. Điều kiện xét duy trì hạng: 12 tháng Thẻ hội viên bạch kim: Điều kiện xét lên hạng: Là hội viên vàng; Có lượt dịch vụ>=6lượt/kỳ; số tiền làm dịch vụ trong kỳ>=15.000.000 đ. Điều kiện xét duy trì hạng: 12 tháng -Quyền lợi dành cho thẻ hội viên khách hàng thân thiết: Thẻ hội viên tiêu chuẩn: 1. Khách hàng khi vào làm dịch vụ tại Công ty sẽ được tặng điểm tích lũy tiêu dùng bằng 2%/doanh thu dịch vụ phát sinh bao gồm vat (không bao gồm tiền dịch vụ do bảo hiểm chi trả); 2. Hội viên mua thêm xe được tặng 600.000 vnđ; 3. Ưu đãi cập nhật GDS/AVN Thẻ hội viên vàng: 1. Khách hàng khi vào làm dịch vụ tại Công ty sẽ được tặng điểm tích lũy tiêu dùng bằng 3%/doanh thu dịch vụ phát sinh bao gồm vat (không bao gồm dịch vụ bảo hiểm chi trả); 2. nhắn tin tặng quà nhân ngày sinh nhật khách hàng 100.000 vnđ; 3. Hội viên mua thêm xe được tặng 600.000 vnđ; 4.miễn phí rửa xe khi không sử dụng dịch vụ không quá 12 lần/kỳ; 5. Ưu đãi cập nhật GDS/AVN/Phòng chờ HV; 6. hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu trong bán kính 15km (trong giờ hành chính) không quá 2 lần/kỳ, Thẻ Vip bạch kim: 1. Khách hàng khi vào làm dịch vụ tại Công ty sẽ được tặng điểm tích lũy tiêu dùng bằng 5%/doanh thu dịch vụ phát sinh bao gồm vat (không bao gồm dịch vụ bảo hiểm chi trả); 2.nhắn tin tặng quà nhân ngày sinh nhật khách hàng 200.000 vnđ; 3. Hội viên mua thêm xe được tặng 600.000 vnđ; 4.miễn phí rửa khi không sử dụng dv không giới hạn/kỳ; 5.Ưu đãi cập nhật GDS/AVN/Phòng chờ HV ; 6.Ưu tiên được tiếp nhận nhanh khi vào làm dv; 7. Trong bán kính 15 km (giờ hành chánh) hỗ trợ kỹ thuật không quá 5 lần/kỳ, Đưa đón hội viên tới địa điểm yêu cầu khi xe đang làm dịch vụ tại đại lý không quá 3 lần/kỳ, kiểm tra xe trước hành trình dài không quá 3 lần/kỳ. Tất cả số tiền từ điểm tích lũy chỉ được sử dụng cho các lần làm dịch vụ tiếp theo tại Công ty không được đổi thành tiền mặt/chuyển khoản để chi trả cho khách hàng hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác. Số tiền từ điểm tích lũy khi sử dụng sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Công ty.

Sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TÂN NGỌC AN

Sản phẩm liên quan

"Tri ân khách hàng thường xuyên"
Bắt đầu: 09/05/2017
Kết thúc: 30/06/6017
HOTLINE
38.239.572