Khách hàng thân thiết thuốc nhỏ mắt tháng 4-5-6 năm 2020
số tiền tương ứng 1%; 1.5% doanh số bán hàng
Nhãn hàng thuốc nhỏ mắt (gồm New V.Rohto, V.Rohto Cool, V.Rohto Lycee, V.Rohto DryEye, V.Rohto Vitamin, Rohto Antibacterial, V.Rohto For Kids).
Nhà thuốc
Không có
- Khách hàng là Nhà thuốc khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết thuốc nhỏ mắt tháng 4-5-6 năm 2020”, và có doanh số nhãn hàng thuốc nhỏ mắt tăng trưởng từ 120% đến 130% so với cùng kỳ tháng 4-5-6 năm 2019, sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 1.5% trên doanh số đạt được, bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản khách hàng hoặc cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo. - Khách hàng là Nhà thuốc khi tham gia chương trình “khách hàng thân thiết nhãn hàng thuốc nhỏ mắt tháng 4-5-6 năm 2020” và có doanh số nhãn hàng thuốc nhỏ mắt tăng trưởng từ 110% đến 119% so với cùng kỳ tháng 4-5-6 năm 2019 sẽ được thưởng thêm số tiền tương ứng 1% trên doanh số đạt được, bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản khách hàng hoặc cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo.