Chương trình khuyến mại cho Tập đoàn BRG thông qua Ngân hàng TMCP Đông Nam Á(“Chương trình”)
Sản phẩm chính: Sản Phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung Quyền Lợi Ưu Việt (Tên thương mại: An Phúc Trọn Đời Ưu Việt.) Sản phẩm bổ sung bán kèm sản phẩm chính: • Bảo hiểm bổ sung chăm sóc sức khỏe (Tên thương mại: Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe); • Bảo hiểm bổ sung miễn thu phí với quyền lợi hỗ trợ tài chính (Tên thương mại: Miễn Thu Phí Đặc Biệt); • Bảo hiểm bổ trợ bồi hoàn chi phí nằm viện và phẫu thuật (Tên thương mại: Bồi Hoàn Chi Phí Nằm Viện Và Phẫu Thuật); • Bảo hiểm bổ trợ sản phẩm bảo hiểm bổ sung bồi thường tai nạn (Tên thương mại: Bảo Hiểm Tử Vong và Thương Tật Do Tai Nạn); • Bảo hiểm bổ trợ sản phẩm bổ sung trợ cấp do nằm viện (Tên thương mại: Hỗ Trợ Chi Phí Nằm Viện); • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng (Tên thương mại: Bảo Hiểm Toàn Diện Bệnh Hiểm Nghèo); và • Bảo hiểm bổ sung cho trường hợp tử vong do tai nạn (Tên thương mại: Bảo Hiểm Tử Vong Do Tai Nạn).
Vui lòng tham khảo tập tin đính kèm
Khách hàng của chương trình khuyến mại phải đảm bảo đồng thời đáp ứng các điều kiện sau: • Khách hàng là (i) nhân viên chưa chấm dứt hợp đồng lao động với Tập đoàn BRG và các công ty thành viên (theo danh sách đính kèm) (“Nhân viên”); (ii) người thân của Nhân viên và theo danh sách do Tập đoàn BRG đăng ký với AIA. Để tránh hiểu nhầm, người thân nhân viên bao gồm bố/mẹ ruột, bố/mẹ vợ, bố mẹ chồng, anh/chị/em ruột, vợ/chồng, con ruột/con nuôi hợp pháp; • Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm chính của Công ty AIA và có mua hoặc không mua các sản phẩm bổ sung theo quy định tại Điều 6 nêu trên; • Khách hàng có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm phải được nộp trong thời gian khuyến mại nêu tại Điều 4 trên và được AIA chấp thuận bảo hiểm; • Khách hàng phải là bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm trong hợp đồng bảo hiểm; và • Khách hàng chọn định kỳ đóng phí năm; • Khách hàng không hủy hợp đồng bảo hiểm trong “Thời gian cân nhắc” 21 ngày như được quy định trong hợp đồng bảo hiểm.
Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng): theo quy định tại mục 5 của Thông báo khuyến mại.
a. Tất cả các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm phải được nộp trong thời gian khuyến mại nêu tại Điều 4 trên và được AIA chấp thuận bảo hiểm; b. Mức giảm phí bảo hiểm tính theo tỷ lệ được quy định tại mục 5 trên và căn cứ trên phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu và phí bảo hiểm năm thứ hai thực thu. c. Khách hàng không hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời gian cân nhắc. Nếu khách hàng hủy hợp đồng trong thời gian cân nhắc, khách hàng sẽ không được hưởng khoản Phí bảo hiểm được giảm theo Chương trình và chỉ được nhận lại đúng số phí bảo hiểm khách hàng đã đóng, không có lãi, sau khi trừ đi các chi phí kiểm tra sức khỏe và các chi phí hợp lý khác, nếu có. d. Chương trình không áp dụng đối với phí tích lũy. e. Đối với trường hợp tăng, giảm phí bảo hiểm năm thứ nhất và năm thứ hai (phù hợp với quy định Quy tắc và Điều khoản sản phẩm), sẽ được tính như sau: (i). Trường hợp tăng phí bảo hiểm, khách hàng vẫn được hưởng chương trình khuyến mại. (ii). Trường hợp giảm phí bảo hiểm, khách hàng sẽ được AIA trả lại tương ứng với phần phí bảo hiểm đã đóng. f. Nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng bảo hiểm dẫn đến việc Công ty AIA phải hoàn phí bảo hiểm (phù hợp với Quy tắc và Điều khoản sản phẩm và các quy định của pháp luật) cho khách hàng, Công ty AIA sẽ chỉ hoàn lại đúng số phí bảo hiểm mà khách hàng đã đóng cho Công ty AIA, không có lãi, sau khi trừ đi các chi phí kiểm tra sức khỏe và các chi phí hợp lý khác. g. Khách hàng không được cùng lúc tham gia Chương trình này và bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác của AIA đang được triển khai.